Chào mừng đến với Creative Artwork Contest – Mùa 2 (CAC S2)!

Đây là một cuộc thi thiết kế đầy sôi động, là nơi trí tưởng tượng không bị giới hạn và sự sáng tạo lên ngôi

  • Đây là cơ hội tuyệt vời để phát triển và kết nối với các nghệ sĩ tài năng.
  • Bạn sẽ có cơ hội được hợp tác cùng 2 hãng thời trang nổi tiếng JamlosBOO, đem những thiết kế độc đáo của mình vào các mẫu thiết kế giới hạn.
  • Bạn sẽ có cơ hội nhận 5% hoa hồng cho mỗi sản phẩm túi bán ra bởi Jamlos.
  • Các nghệ sĩ thiết kế trên toàn quốc đều có thể tham gia mà không cần đóng phí.

TÁC PHẨM ĐƯỢC CHỌN BỞI JAMLOS

Thí sinh sở hữu tác phẩm được lựa chọn bởi Jamlos sẽ nhận được:

  • 2 sản phẩm túi Jamlos có in thiết kế được chọn.
  • 5% hoa hồng bán sản phẩm túi Jamlos có in thiết kế được chọn.
  • Set quà tặng từ RMIT Alumni.

TÁC PHẨM ĐƯỢC CHỌN BỞI BOO

  • Cộng tác cùng BOO sản xuất một mẫu T-shirt phiên bản giới hạn với số lượng ít.
  • Set quà tặng từ RMIT Alumni.

CÁC TÁC PHẨM ẤN TƯỢNG NHẤT

  • 10 thiết kế ấn tượng nhất sẽ được in trên sản phẩm của Jamlos và trưng bày tại cửa hàng bán lẻ lớn nhất của hãng.
  • Set quà tặng từ RMIT Alumni.

Năm 2024, với chủ đề chính là “Sạch Sành Sanh”, các thí sinh dự thi sẽ được nộp tối đa 3 tác phẩm, mỗi tác phẩm sẽ thể hiện 1 trong 3 khía cạnh sau

  1. Ăn Sạch (Eat Clean): món ăn làm từ thực vật, giảm thiểu lãng phí thực phẩm bằng cách không để thừa thức ăn trong các bữa ăn, …

  2. Sống Sành (Live Clever): lối sống xanh, sản phẩm thân thiện với môi trường, du lịch bền vững, giảm thiểu dấu chân carbon,...

  3. Trường Sanh (Be Continuity):trồng thêm cây xanh, cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, lối sống bền vững, …

Vui lòng tải mock-up các sản phẩm và trình bày các thiết kế của bạn lên mock-up:

  1. Jamlos Crossbag Sand
  2. Jamlos Crossbag Dark Grey
  3. Jamlos Backpack Sand
  4. Jamlos Backpack Dark Grey
  5. BOO T-shirt White.
  6. BOO T-shirt Black
Duy Nguyen

Đồng sáng lập & Giám Đốc Sáng Tạo
M-N Associates

Jo Lam

Nhà sáng lập & CEO
Jamlos

Dao Hien Luong

Fashion Designer Leader
BOO

Bài dự thi hợp lệ bao gồm 1 văn bản và tác phẩm thể hiện trên mockup được cung cấp bởi cuộc thi và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  1. Văn bản (30%)
    • Văn bản tối đa 500 chữ diễn giải chủ đề bạn chọn và tác phẩm của bạn
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh
  2. Thiết kế (70%)
    • Thiết kế phải được nộp dưới dạng JPG với dung lượng nhỏ hơn 5MB
    • Thiết kế phải được đặt tên
  3. Yêu cầu khác

    Chỉ chấp nhận các thiết kế gốc được thực hiện và sở hữu bản quyền bởi thí sinh tham gia tham gia cuộc thi.

Các tác phẩm dự thi

​CAC là một sân chơi dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích thiết kế, đam mê sáng tạo và mong muốn thể hiện cá tính thông qua ngôn ngữ nghệ thuật. Trong năm 2024, Mùa 2 của CAC là hoạt động mở đầu cho chiến dịch “Sạch Sành Sanh – Ăn sạch, Sống sành, Trường sanh” được phát động bởi Phòng Quan hệ cựu sinh viên Đại học RMIT Việt Nam. Cuộc thi hướng tới việc nâng cao nhận thức về phát triển bền vững và thúc đẩy tiêu dùng xanh trong giới trẻ. Nếu bạn có câu hỏi về CAC, vui lòng liên hệ alumni@rmit.edu.vn

Tìm hiểu thêm về cựu sinh RMIT  chiến dịch Sạch Sành Sanh tại đây https://alumninetwork.rmit.edu.vn/sach-sanh-sanh/

Jamlos là một thương hiệu địa phương được thành lập tại Hồ Chí Minh – Việt Nam vào tháng 3 năm 2014 với ý tưởng kết hợp chất liệu canvas và phong cách tối giản. Jamlos đã và đang đáp ứng mọi nhu cầu người dùng, mẫu mã đa dạng với nhiều kích thước khác nhau nhưng tối đa hóa mục đích sử dụng. Trong quá trình hình thành và trưởng thành, Jamlos đã tạo ra gần 80 mẫu thiết kế với 20 màu sắc, trong đó có 200 sản phẩm thuộc 4 danh mục chính: ba lô, túi đeo chéo, túi tote và phụ kiện. Tìm thêm thông tin về Jamlos qua https://www.jamlos.com/

​Một thương hiệu thời trang Việt Nam lấy cảm hứng từ văn hóa giới trẻ, phong cách thành thị đương đại và phong cách đường phố. Chúng tôi tin rằng kinh doanh không chỉ là kiếm lợi nhuận mà còn là đóng góp cho xã hội và truyền cảm hứng cho giới trẻ để tạo ra những thay đổi tích cực, đồng thời tự hào là thương hiệu “made in Vietnam”. Là một trong những doanh nghiệp thời trang đi đầu với sứ mệnh phát triển bền vững, BOO hướng tới xây dựng trải nghiệm xanh và sản phẩm xanh tới với mỗi khách hàng, sẽ không thỏa hiệp chất lượng với bất kỳ lợi ích nào khác.

Tìm thêm thông tin về BOO qua https://boo.vn/

Đây là viết tắt của Ăn sạch – Sống sành – Trường sanh. Nếu chúng ta duy trì một lối sống lành mạnh, tiêu dùng trách nhiệm, không lãng phí thực phẩm trong mỗi bữa ăn, tăng cường tái chế, tái sử dụng… chắc chắn chất lượng cuộc sống và tuổi thọ sẽ được nâng cao trong tương lai gần. ​

Bạn hoàn toàn có thể! CAC được mở rộng cho toàn bộ nghệ sĩ trẻ yêu thích thiết kế và sáng tạo trên khắp Việt Nam cho dù bạn không phải là thành viên của RMIT.

CAC chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng tham khảo các chương trình khác của RMIT Alumni dành cho đối tượng trẻ hơn.

Nếu bạn mong muốn trở thành đối tác của CAC, vui lòng liên hệ alumni@rmit.edu.vn 

CONTEST GALLERY